1. Trường hợp được bảo hành:
- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
2. Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
Related
1. Các phương thức giao hàng Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng: Khách hàng mua trực tiếp hàng...
Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình...
1. Trường hợp được đổi/trả hàng 1.1 Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý Người mua có thể trả hàng...